Tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 30/11/2022, Chi bộ Trường THCS Ea Bung tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Đông – Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng; đồng chí Vi Thị Hương– Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng; cùng toàn thể đảng viên nhà trường.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thành Đông – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, thay mặt chủ trì hội nghị trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ năm 2022 và những phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
Năm 2022, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, Chi bộTrường THCS Ea Bung đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các hoạt động của công tác đảng trong toàn Chị bộ và đã được nhiều kết quả nỗi bật.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Đông, thay mặt chủ trì Hội nghị đã biểu dương những kết quả mà toàn thể đảng viên trong toàn Chi bộ đã đạt được trong năm 2022, đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian đến tập thể Chi bộ nhà trường cần tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, lấy đó làm động lực tạo, làm tiền đề cho sự phát triển của Chi bộ trong những năm tiếp theo.
  Nguồn: Quản trị